วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สอน Shut Down ให้คอมพิวเตอร์อัตโนมัติ - โดยฟรีโปรแกรม

สอน Shut Down ให้คอมพิวเตอร์อัตโนมัติ - โดยฟรีโปรแกรม
          บางครั้งเราอาจจะดาวน์โหลดอะไรค้างไว้แต่ง่วงนอน พอกะเวลาโหลดเสร็จว่ากี่โมง ถ้าเราใช้โปรแกรมนี้ช่วยในการปิดเครื่องเราจะประหยัดไฟได้เยอะเลยทีเดียว

1. เรียกโปรแกรมขึ้นมาใช้งาน


2.ดูเวลาที่ต้องการปิดเครื่องคอมฯ


3.เลือกเวลาที่ต้องการ และเลือก ตั้งเวลา


4.เวลาที่ต้องการจะแสดงให้เห็น คือเวลาที่โปรแกรมจะปิดเครื่องให้เรา


          ขอขอบคุณโปรแกรมจาก Nanosoft ที่สร้างโปรแกรมดีดีมาให้เราใช้กัน

ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้
คลิกรูปภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More